Đoàn trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên số 3 tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 

Năm nào cũng vậy cứ gần đến ngày 20/11, Đoàn trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên số 3 lại tổ chức các hoạt động vui chơi để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Mặc dù thời gian có hạn, chỉ diễn ra trong vòng có hai ngày 16 và 17/11/2018 nhưng những hoạt động mà Đoàn thanh niên tổ chức đã đem lại ý nghĩa và giá trị vô cùng to lớn.

  1. Hoạt động thể dục thể thao.

Các thầy cô giáo không chỉ là tấm gương sáng mẫu mực về đạo đức nhân cách mà còn là những người thầy người cô luôn đi đầu trong phong trào TDTT. Mong muốn các em luôn rèn luyện thân thể có sức khỏe để học tập tốt hơn Đoàn trường đã tổ chức giải cầu lông cho giáo viên và học sinh.

  1. Hoạt động văn nghệ.

Với 30 tiết mục đến từ 30 chi đoàn khác nhau, đã cho thấy sự phong phú trong cách lựa chọn chủ đề, sự sáng tạo trong phong cách thể hiện. Song không hẹn mà gặp các tiết mục ấy đều đã thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc tới thầy cô, thể hiện niềm tự hào khi được là con Lạc cháu Hồng, tình yêu quê hương đất nước. Tất cả các tiết mục đã đem đến cho các hoạt động kỉ niệm ngày 20 / 11 một không khí mới.

  1. Hoạt động báo tường.

Điểm nổi bật, nổi trội nhất có thể phải kể đến hoạt động báo bảng (báo được vẽ trên bảng). Như mọi năm các chi đoàn được sáng tạo nét bút nét vẽ trên nền giấy A4 sau đó dùng một chiếc nẹp và một sợi dây để treo lên tường nhưng năm nay dưới sự chỉ đạo của Đoàn thanh niên; các lớp đã mạnh dạn sáng tạo trên nền bảng của chính lớp mình.

– Tổ chức các cuộc thi kiến thức về Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và các kiến thức về văn hóa, xã hội qua hình thức như thi Rung Chuông Vàng

 

Tin: Quận Đoàn Cẩm Lệ

Bài viết liên quan