KHÓA ĐÀO TẠO “KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ KỸ NĂNG TÌM VIỆC VÀ PHỎNG VẤN THÀNH CÔNG” tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng

Sáng ngày 05/5/2019, Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng phối hợp cùng Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam khai giảng khóa đào tạo “Khoa học máy tính và kỹ năng tìm việc và phỏng vấn thành công”   tại Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng.

Khóa học đã thu hút gần 80 em sinh viên của trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng, mục tiêu của khóa đào tạo  nhằm trang bị cho các em sinh viên khoa công nghệ thông tin của trường kiến thức về công nghệ thông tin, khoa học máy tính như Office 365, sử dụng Word/Excel online, tạo lịch và quản lý công việc trong thực hiện công việc. Kiến thức về khoa học máy tính: Ứng dụng khoa học máy tính vào các lĩnh vực, đặc biệt về lĩnh vực kinh doanh, thực hành trực tiếp trên lớp. Ngoài kỹ năng về khoa học máy tính khóa học còn trang bị cho các em kỹ năng tìm việc và phỏng vấn thành công cụ thể như kỹ năng tìm việc, trả lời phỏng vấn, kỹ năng viết CV và thực hành phỏng vấn thực tế trong quá trình diễn ra khóa đào tạo.

Trong ngày học đầu tiên, các em sinh viên đã được tiếp cận với Khoa học máy tính và ứng dụng Khoa học máy tính trong kinh doanh. Bên cạnh đó, các em sinh viên còn được trang bị thêm kiến thức về kỹ năng tìm việc và phỏng vấn tuyển dụng. Các giảng viên đã áp dụng cách dạy thực hành như: tìm việc, viết CV, thực hành phỏng vấn xin việc….

Kết thúc khóa đào tạo các em sinh viên được cấp chứng chỉ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cấp. Các em cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ được tham dự nhiều hơn các khóa đào tạo bổ ích và thiết thực để chuẩn bị hành trang cuộc sống.

Tin: Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Bài viết liên quan