Đoàn Trường Cao đẳng Lương thực thực phẩm tổ chức tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên

Vào ngày 27/3/2019, Đoàn Trường  Cao đẳng Lương thực thực phẩm tổ chức chuỗi tập huấn kỹ năng mềm cho sinh viên với chủ đề “Phát triển nghề nghiệp”. Mỗi buổi học đều được mọi người vô cùng yêu thích và đăng ký tham dự đông đảo. Chương trình tập huấn với nhiều nội dung bao gồm: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng lập hồ sơ… Chương trình có tính tương tác cao này đã thu hút khoảng 300 sinh viên tham dự trong suốt cả chuỗi tập huấn.

Với mục tiêu là sau buổi học, các thành viên tham dự sẽ là lực lượng nòng cốt trong việc xây dựng hình ảnh của trường thông qua các hoạt động tập thể. Lớp học đã được chia thành các nhóm nhỏ để cùng bàn bạc, thảo luận và đưa ra ý kiến thông qua các hoạt động định hướng, các trò chơi tập thể.

Những buổi học diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng và nhiệt tình của tất cả các thành viên trong lớp học. Qua các buổi học, các học viên đã trau dồi thêm nhiều kĩ năng bổ ích để hoàn thiện bản thân hơn, tự tin hơn khi giao tiếp cũng như trong mọi hoạt động. Đồng thời, đây là chiếc cầu nối để gắn kết tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong trường;

Sau khóa học này là bạn đã vượt qua được chính bản thân mình; học được những kỹ năng cần thiết mà một người sinh viên cần có để có thể học tập tốt, có một thể lực tốt, tình nguyện tốt, và hội nhập tốt.

 

Tin, ảnh: Đoàn Trường Cao đẳng Lương thực thực phẩm

Bài viết liên quan