Quận Đoàn Thanh Khê phối hợp tổ chức liên hoan gặp mặt quân nhân xuất ngũ và các bạn thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2019 !

Hòa chung trong không khí của những ngày đầu xuân Kỷ Hợi 2019 và không khí rộn ràng của ngày hội tòng quân của cả nước. Được sự nhất trí của Đảng uỷ – UBND phường Vĩnh Trung, chiều ngày 28/01/2019, Quận Đoàn Thanh Khê phối hợp với Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường tổ chức liên hoan gặp mặt quân nhân xuất ngũ và các bạn thanh niên trúng tuyển Nghĩa vụ quân sự năm 2019.

Tại buổi gặp mặt, gia đình và các bạn thanh niên nhập ngũ đã trao đổi những tâm tư tình cảm của mình trước ngày tòng quân, nhân dịp này lãnh đạo địa phương cũng gửi những lời động viên, thăm hỏi đến các đồng chí quân nhân xuất ngũ và thanh niên nhập ngũ, mong các bạn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Khép lại chương trình là những lời ca tiếng hát của các bạn đoàn viên thanh niên, của các cô chú đại biểu, của các đồng chí quân nhân xuất ngũ như góp thêm phần cảm xúc chân tình động viên khích lệ các tân binh trước giờ lên đường, tiếp tục phát huy truyền thống quê hương anh hùng ra sức phấn đấu, học tập và rèn luyện để trở thành những quân nhân gương mẫu của Quân đội nhân dân Việt Nam và vững tay súng sẵn sàng bảo vệ Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Ban Biên tập

Bài viết liên quan