Quận Đoàn Sơn Trà phối hợp tổ chức gặp mặt Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương !

Sáng 30/01/2019, Quận Đoàn Sơn Trà phối hợp tổ chức gặp mặt Quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đồng chí Nguyễn Đắc Xứng – Phó Chủ tịch UBND quận; đồng chí Trung tá Trần Quang Chánh – Chỉ huy trưởng BCHQS quận cùng các đồng chí lãnh đạo Đoàn thể, Ban chỉ huy quân sự các phường cùng về dự.

Đây là một trong những hoạt động góp phần thực hiện tốt các chính sách đối với quân nhân xuất ngũ năm 2019, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể đối với công dân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Đắc Xứng – Chủ tịch UBND quận đã trao quà và biểu dương 100 thanh niên ưu tú đã nỗ lực, phấn đấu, rèn luyện trong quân ngũ, nay đã trưởng thành, có bản lĩnh vững vàng; đồng thời mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương, lực lượng quân nhân xuất ngũ sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh Bộ đội Cụ Hồ, ra sức phấn đấu rèn luyện, tích cực tham gia lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương Sơn Trà ngày một giàu đẹp hơn.

Đ/c Nguyễn Đắc Xứng – Phó Chủ tịch UBND quận phát biểu tại buổi gặp mặt

Thay mặt cho 100 thanh niên xuất ngũ đợt này, anh Nguyễn Văn Cường – trú phường An Hải Tây bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy và chính quyền địa phương, đã tạo động lực để các anh tiếp tục phấn đấu, rèn luyện và cống hiến trên bước đường sắp tới.

Cũng trong buổi gặp mặt này, các quân nhân xuất ngũ đã được Trường cao đẳng nghề số 5 Quân khu V trực tiếp tư vấn, giới thiệu học nghề, qua đó tạo điều kiện cho các quân nhân trở về địa phương có một tay nghề vững chắc, tiếp tục xây dựng gia đình và địa phương vững mạnh.

Ban Biên tập

 

 

Bài viết liên quan