. Đoàn trường Đại học Thể dục – Thể thao Đà Nẵng phối hợp với Câu lạc bộ Bạn Và Tôi tổ chức chương trình giao lưu thăm hỏi và tặng quà tại “Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng”

Thực hiện Kế hoạch số 74-KH/TĐTN-BTG ngày 04/01/2019 của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng về việc Tổ chức các hoạt động công tác xã hội Xuân Kỷ Hợi năm 2019; đồng thời tạo cơ hội cho các ĐVTN trường có cơ hội để thể hiện tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đoàn trường Đại học Thể dục – Thể thao Đà Nẵng phối hợp với Câu lạc bộ Bạn Và Tôi tổ chức chương trình giao lưu thăm hỏi và tặng quà tại “Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng” tại phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê vào chiều ngày 15/01/2018.

Trong thời gian đó các thành viên được giao lưu văn nghệ, tổ chức trò chơi, nói chuyện với các em và trao các phần quà cho các em tại trung tâm. Với mong muốn mang lại niềm vui, niềm động viên đến các em biết rằng dù các em có ra sao hay bất hạnh trong cuộc sống nhưng tất cả mọi người vẫn yêu thương, quý trọng các em, mọi người sẽ không bao giờ xa lánh các em chỉ vì các em không được may mắn trong cuộc sống.

 

 

Đây cũng là một trong số những hoạt động thiện nguyện trước thềm Tết Nguyên đán 2019. Thông qua chương trình với mong muốn truyền đi thông điệp với xã hội đặc biệt các bạn trẻ hay biết chia sẻ, yêu thương những người xung quanh chúng ta có những hoàn cảnh không may mắn. Hãy chung tay vì cuộc sống cộng đồng.

Bài viết liên quan