Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông tặng quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường !

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào năm mới Tết Kỷ Hợi 2019, ngày 22/01/2019, Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông phối hợp với một số đơn vị đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà tết cho công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ trên các tuyến phố tại thành phố Đà Nẵng.

Để bảo đảm cho phố phường luôn giữ được vẻ mỹ quan, sạch đẹp trong thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới cũng như những ngày đầu năm mới xuân Kỷ Hợi 2019, những công nhân môi trường Đà Nẵng đã phải làm việc liên tục thâu đêm, nhiều công nhân phải đón năm mới giữa đường phố.

Nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả của công nhân, biểu dương sự nỗ lực trong lao động của cán bộ, công nhân vệ sinh môi trường, Đoàn trường Kinh tế – Kế hoạch và các đơn vị đã tổ chức thăm, tặng quà trực tiếp cho những người lao động trên các tuyến đường vì một Đà Nẵng Xanh – Sạch – Đẹp.

Đoàn đã trực tiếp trao tặng gần 50 suất quà tết cho gần 50 công nhân đang làm việc tại các tuyến phố, khu vực tập kết và thu gom rác thải trên địa bàn TP Đà Nẵng. Thông qua đó thể hiện tinh thần sống đẹp, sống có ích của tuổi trẻ, góp phần giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho đoàn viên thanh niên và cộng đồng xã hội.

Ban Biên tập

Bài viết liên quan