Đoàn Thanh niên Điện lực Miền Trung phối hợp tổ chức tuyên truyền phòng chống tội phạm ma túy và tệ nạn xã hội năm 2018 !

Hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, vào tối ngày 16/11/2018, Đoàn Thanh niên Điện lực Miền Trung phối hợp với Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức truyền thông lưu động công tác phòng chống tội phạm ma túy và các tệ nạn xã hội cho gần 100 đoàn viên thanh niên.

Bằng những hình ảnh, video thực tế về tác hại của ma túy; cùng với phương pháp hỏi đáp trực tiếp các đồng chí Báo cáo viên đã giúp đoàn viên thanh niên, công nhân lao động đã hiểu rõ hơn về HIV/AIDS.  Đồng thời, Báo cáo viên đã trình bày các tác hại của việc sử dụng rượu bia, chất kích thích khi điều khiển phương tiện giao thông và thực trạng sử dụng rượu bia trong thanh niên… Từ đó, nâng cao ý thức tự giác, phát huy vai trò, trách nhiệm, tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác phòng chống tệ nạn xã hội. Với những kiến thức cơ bản đã được trang bị tại buổi tuyên truyền mỗi đoàn viên thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực để truyền tải những thông điệp về phòng chống ma túy, từ đó giúp ngăn chặn và đẩy lùi tệ nạn xã hội trong cộng đồng.

Ban Biên tập

Bài viết liên quan