Hoạt động công an giúp sinh viên phòng chống tệ nạn ma túy tại trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng

Đoàn trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng vừa phối hợp với Công an Quận Sơn Trà tổ chức chương trình thông tin kiến thức pháp luật ma túy cho sinh viên.

Các bạn trẻ tỏ ra thích thú khi được cán bộ công an cho xem tận mắt và thuyết minh về những phương tiện, công cụ vốn là “đồ nghề” của đối tượng trộm cắp tài sản, cùng một số hình ảnh liên quan đến cám dỗ sinh viên sử dụng, mua bán trái phép chất ma túy.

Báo cáo viên của Công an còn hướng dẫn sinh viên sử dụng những biện pháp nhằm đấu tranh phòng ngừa ma túy, tệ nạn xã hội.

Nhiều sinh viên hăng hái phát biểu, hiến kế đóng góp thêm các giải pháp hay cho việc giữ gìn sự an toàn về tài sản và tính mạng cho sinh viên trong trường.

Ông Lê Hữu Tiến – trưởng phòng công tác chính trị và sinh viên – cho biết ban giám hiệu trường luôn quan tâm duy trì việc kết hợp chặt chẽ với công an địa phương trong việc đẩy mạnh công tác phổ biến kiến thức pháp luật cho sinh viên.

Nhờ đó, nhiều năm qua vấn đề đảm bảo an toàn cho sinh viên, giảng viên và cán bộ, nhân viên của phân hiệu được thực hiện khá tốt.

 

 Tin: Cao đẳng Nghề Đà Nẵng.

 

 

 

Bài viết liên quan