Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng tổ chức Hội thi tuyên truyền Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá.

Trong hai ngày 04&05/10/2019, Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng tổ chức Hội thi tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá ngành Y tế năm 2019 .

Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã gửi đến Hội thi một thông điệp: “Vì một thế giới không khói thuốc” được thể hiện qua cách diễn mộc mạc nhưng không kém phần sôi động, vui nhộn và hấp dẫn.

Trong phần thi kiến thức, với sự am hiểu sâu rộng, khả năng diễn đạt lưu loát và truyền cảm, đội thi của CĐCS Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã xuất sắc trả lời câu hỏi được bốc thăm từ Ban tổ chức.

Đặc biệt, với tiểu phẩm kịch không lời trên nền nhạc sinh động, phù hợp với ngữ cảnh và sự chuẩn bị chu đáo đạo cụ sân khấu, lối diễn xuất tự nhiên không kém phần chuyên nghiệp của những diễn viên nghiệp dư, một lần nữa, các cán bộ giảng viên CĐCS Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã thể hiện xuất sắc và vô cùng ấn tượng trong phần thi tiểu phẩm qua những tràng pháo tay không ngớt của Ban giám khảo và toàn thể khán giả trong Hội trường.

Với những nỗ lực tập luyện và sự chuẩn bị chu đáo trong một thời gian ngắn, kết quả, các đội thi đến từ khoa Dược của Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng dành giải nhất toàn đoàn.

 

 

 

 

Bài viết liên quan