Tọa đàm “Thanh niên với biến đổi khí hậu – Nhận thức và Hành động” năm 2019

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng về việc tổ chức đợt hoạt động “Tuổi trẻ Đà Nẵng nhớ lời di chúc theo chân Bác”, ngày 26/9/2019 Ban Thường vụ Đoàn Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp phối hợp với Quận Đoàn, Trung tâm VHTT quận Thanh Khê tổ chức Chương trình nghệ thuật với chủ đề “Việt Nam – Hồ Chí Minh”. Chương trình với sự tham gia của hơn 50 diễn viên.

Chương trình được chia thành 03 phần: từ lúc sinh thời của Bác đến lúc Bác ra đi tìm đường cứu nước, thời điểm Bác về nước lãnh đạo phong trào cách mạng Việt Nam và những năm tháng cuối đời của Bác với bản Di chúc thiêng liêng của Người.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị kỷ niệm “50 năm thực hiện di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh” của tuổi trẻ Đoàn Khu, là hoạt động thiết thực nhằm nhắc nhở các thế hệ hôm nay và mai sau học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cùng những bài học rút ra từ sự nghiệp cách mạng vĩ đại, Di chúc thiêng liêng của Người. Đây cũng là dịp tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về ý nghĩa của bản Di chúc

Ban Biên tập Đoàn Khu CNC và các KCN

Bài viết liên quan