Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông sinh hoạt học tập 2 chuyên đề Chỉ thị số 05 và triển khai “Giá trị hình mẫu thanh niên trong thời kỳ mới”

Nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên, sinh viên về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập, lao động, sản xuất, kinh doanh, huấn luyện – sẵn sàng chiến đấu; đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, đạo đức, lối sống, ngăn chặn những thói hư tật xấu hình thành trong tập thể và mỗi cá nhân, góp phần xây dựng lớp thanh thiếu niên quận nhà có tri thức, có văn hóa, có trách nhiệm với cộng đồng. Đoàn trường Cao đẳng Phương Đông tổ chức tuần sinh hoạt công dân đầu khóa với các nội dung về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động giúp cho cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị thiêng liêng của Di chúc của Bác Hồ, các giá trị tốt đẹp trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các bạn đoàn viên được thảo luận và quán triệt 2 Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi”; chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” trong đoàn viên, thanh niên. Đề cao trách nhiệm nêu gương, tự giác học trước, làm theo trước của cán bộ Đoàn chủ chốt, nhất là người đứng đầu, thủ lĩnh thanh niên ở cơ sở. Tổ chức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi đăng ký nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với phong trào Dân vận khéo; tổ chức Liên hoan thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, Hội thi kể chuyện về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Tin: Đoàn trường.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan