Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa

Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng tổ chức tuần sinh hoạt chính trị đầu khóa, học tập 2 chuyên đề Chỉ thị 05/TW năm 2019 và triển khai hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới giai đoạn 2018 – 2022.

Sáng ngày 28/8/2019, tại Hội trường Cao đẳng Kinh tế Kế hoạch Đà Nẵng, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức buổi sinh hoạt chính trị đầu khóa cho các bạn sinh viên khóa 2019-2021

Tại buổi sinh hoạt các bạn sinh viên đã được truyền tải các nội dung cốt lõi của 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019 là “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiếu nhi” cho cán bộ đoàn; chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” trong đoàn viên, thanh niên.

Bên cạnh đó, tại hội nghị cũng đã triển khai 12 tiêu chí hình mẫu thanh niên Việt Nam thời kỳ mới giai đoạn 2018 – 2022. Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng của sinh viên khóa mới, giúp định hướng tư tưởng, đạo đức cho các bạn khi bước vào khoảng thời gian sinh viên.

 

 Tin: Trường CĐ KTKH

 

 

Bài viết liên quan