Đoàn phường An Khê triển khai phong trào “Chống rác thải nhựa” cho các em học sinh

Nhằm góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường năm học mới 2019 – 2020, Đoàn phường An Khê đã triển khai cho các trường học trên địa bàn phường nhiều phong trào “Chống rác thải nhựa” bằng nhiều hành động cụ thể, thiết thực thể hiện tinh thần quyết tâm “Nói không với rác thải nhựa”.
Sáng ngày 25/10/2019 Liên đội trường tiểu học An Khê đã tổ chức chương trình tuyên truyền về tác hại rác thải nhựa và phát động phong trào ” Nói không với rác thải nhựa trong học đường” . Chương trình thu hút 620 em đội viên tham gia qua các hoạt động đổi rác lấy huy hiệu, sáng tạo với các rác thải nhựa, thi mô hình thùng rác thân thiện, biểu diễn thời trang tái chế.. Nhà trường cũng kêu gọi học sinh, phụ huynh không sử dụng chai nhựa dùng một lần, túi bóng… trong sinh hoạt hàng ngày.
Trong ngày hội BTV Đoàn phường, chi đoàn nhà trường cũng bàn giao công trình thanh thiếu niên An Khê ” Nói Không với rác thải nhựa” trị giá 2.800.000 đ . Hy vọng công trình này sẽ góp phần thu gom các rác thải nhựa tái chế,giúp các em học sinh bỏ rác đúng nơi quy định,với ý nghĩa thiết thực, tạo thành ý thức cho mỗi học sinh – tương lai của đất nước ngay từ nhỏ.
      Tin, ảnh: Đoàn phường An Khê.

 

Bài viết liên quan