Đoàn phường An Hải Đông tổ chức Ngày hội Môi trường

Sáng ngày 29/9, tại Hội trường UBND phường An Hải Đông, Đoàn phường tổ chức Ngày hội Môi trường – ứng phó biến đổi khí hậu – phân loại rác thải.

Về dự Ngày hội có đồng chí Phạm Đình Nam – QUV, Bí thư quận đoàn; đồng chí Đào Thị Hồng Lý – QUV, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Trịnh Ngọc Linh – PBT TT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí đoàn viên chi đoàn và các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Trong ngày hội đồng chí Nguyễn Bích Hổ – Bí thư đoàn phường đã kêu gọi ĐVTN và thiếu nhi phường nhà bằng những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường và ứng phó biến đổi khí hậu như: ra quân dọn vệ sinh môi trường, hưởng ứng các ngày chủ nhật xanh sạch đẹp, nói không với sản phẩm nhựa dùng 1 lần, phát động mô hình “Nói không với chai nhựa một lần trong hội họp”, tuyên truyền rộng rãi trong ĐVTN về tác hại của rác thải nhựa…. Đoàn phường cũng đã phát động việc sử dụng chai thủy tinh thay thế cho chai nhựa cá nhân hàng ngày và đã tăng chai thủy tinh cho 17 chi đoàn trực thuộc, mỗi chi đoàn 5 chai thủy tinh.

Để lan tỏa hơn các thông điệp về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu, ĐVTN đã ra quân diễu hành tuyên truyền về bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu và phân loại rác trên các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn phường.

Cuối cùng là phần thi rung chuông vàng về các nội dung liên quan đến ngày hội với hơn 20 ĐVTN tham dự, giải nhất chung cuộc đã thuộc về đồng chí Lê Huỳnh Nhật đến từ chi đoàn 5H.

  Tin, ảnh: Tuyết Sương

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan