Tuổi trẻ Công an TP Đà Nẵng phối hợp tuổi trẻ Đoàn Trường Đại học kỹ thuật Y – dược Đà Nẵng tổ chức “Trung thu cho em” năm 2019

Hòa trong không khí vui tươi của thiếu niên, nhi đồng cả nước hân hoan chào đón Tết Trung thu năm 2019, với mong muốn mang Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui đến với trẻ em ở những vùng sâu, vùng xa; được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo của hai đơn vị; ngày 14, 15/9/2019; Đoàn Thanh niên Công an TP và Đoàn Trường Đại học kỹ thuật Y – dược Đà Nẵng tổ chức cho 70 đoàn viên thanh niên về với xã Trà Leng, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Chương trình “Trung thu cho em” năm 2019, các em được hòa mình trong các tiết mục văn nghệ, được nghe các anh chị nói về ý nghĩa, nguồn gốc của chú Cuội, chị Hằng và bánh trung thu trong ngày tết Trung thu. Thông qua chương trình các em hiểu được những giá trị văn hóa tinh thần của người Việt Nam, động viên các em hăng say trong học tập, không ngừng gặt hái nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện và làm thật nhiều việc tốt để góp phần xây dựng quê hương, đất nước giàu mạnh. Trong chương trình Đoàn đã tổ chức truyền thông sức khỏe, cho học sinh uống thuốc sổ giun, tặng Viatmin C tại chổ, trao tặng 282 xuất quà, nấu một bữa ăn dinh dưỡng cho học sinh của trường, tổ chức trò choi và tặng bánh kẹo cho các em, tổng kinh phí thực hiện trên 60 triệu đồng.

Đồng chí Hồ Đình Trí, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an TP chia sẻ “Đây là năm thứ hai liên tiếp, tuổi trẻ hai đơn vị tổ chức chương trình trung thu cho em ở vùng sâu, vùng xa với mong muốn chung vui với các em để mùa Trung thu đầy ý nghĩa. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa tình cảm yêu thương của các bạn đoàn viên dành cho các em thì luôn đong đầy”.

 

  Tin, bài : Đoàn Thanh niên CATP Đà Nẵng.

 

 

 

Bài viết liên quan