Quận Đoàn Cẩm Lệ tổ chức chương trình “Trung thu cho em” năm 2019

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Cẩm Lệ năm 2019; Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi nghèo vùng cao một không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa trong mùa Trung thu năm nay. Ban Thường vụ Quận Đoàn tổ chức Chương trình “ Trung thu cho em” tại Thôn Arui, xã Dang, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam trong 02 ngày 7,8/9/2019.

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng, Tuổi trẻ Quận Cẩm Lệ đã trao 90 suất quà (trị giá 200.000 đ/ suất) gồm lồng đèn, cặp, sách vở, quần áo trắng, bánh kẹo và các đồ dùng học tập cho các em thiếu nhi tại thôn Arui, xã Dang, huyện Tây Giang, bên cạnh đó, tuổi trẻ Cẩm Lệ cũng đã tổ chức Chương trình Trung thu, biễu diễn múa lân, rước đèn ông sao và các hoạt động trò chơi giao lưu với thanh niên và các em thiếu nhi tại đây.

Một mùa Trung thu về với bao yêu thương và mơ ước trên huyện vùng cao này, những món quà tuy còn giản đơn, nhưng rất thiết thực, đem tới cho các em học sinh nơi đây một Tết Trung thu ấm áp. Tình người đang lan tỏa qua sự kết nối, sẻ chia, sẽ trở thành động lực thúc đẩy cho các em học sinh ở những vùng xa xôi, khó khăn, để các em cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

 Tin, ảnh: Quận Đoàn Cẩm Lệ.

Bài viết liên quan