Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức hành trình theo dấu chân Bác tại Đồng Tháp

Vừa qua, trong chuỗi hoạt động “Hành trình tuổi trẻ Đà Nẵng nhớ lời Di chúc theo chân Bác” của Thành Đoàn Đà Nẵng. Ngày 22/5/2019, Các đồng chí cán bộ, đoàn viên, thanh niên ưu tú của tuổi trẻ Đà Nẵng đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Đồng Tháp và huyện Lấp Vò tổ chức Chương trình trao tặng các công trình, phần việc và phúc lợi xã hội cho người dân trên địa bàn huyện Lấp Vò.

Thành Đoàn Đà Nẵng trao 30 triệu đồng để xây dựng công trình điện chiếu sáng đường quê ở xã Tân Mỹ.

Tại đây, BTC đã trao 30 triệu đồng xây dựng công trình điện chiếu sáng, 25 triệu đồng mua các thiết bị vui chơi, giải trí, 20 triệu đồng xây dựng tủ sách Bác Hồ, 10 triệu đồng tiền học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Tổng kinh phí trong đợt trao tặng lần này là 85 triệu đồng, được huy động từ các cơ sở đoàn địa phương trực thuộc Thành đoàn Đà Nẵng.

Hoạt động đã góp phần tạo đợt sinh hoạt chính trị trong đoàn viên, thanh thiếu nhi, giúp đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc hơn những nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2019 và kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người (1969 – 2019) và hưởng ứng đợt thi đua “Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác” do Trung ương Đoàn phát động./.

 

 Tin, ảnh: Văn Tân – Thành Đoàn ĐN.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan