Quận đoàn – Hội LHTN quận Sơn Trà tổ chức hành trình về nguồn “Theo dấu chân Bác” năm 2019

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám, trong thời gian từ ngày 03/8 đến ngày 05/8/2019, Quận Đoàn – Hội LHTN quận Sơn Trà đã tổ chức hành trình về nguồn với chủ đề “Theo dấu chân Bác”. Tham gia hoạt động với hơn 20 cán bộ, đoàn viên thanh niên đại diện cho Ban Chấp hành các cơ sở Đoàn và Ủy ban Hội trực thuộc trên địa bàn quận.

Theo chương trình đoàn đã đến thăm các địa chỉ đỏ như bảo tàng chứng tích Sơn Mỹ – tỉnh Quảng Ngãi; tổ chức gặp mặt giao lưu với đoàn phường Vĩnh Nguyên – Tp. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tại phường Vĩnh Nguyên, đoàn đã trao 30 suất quà cho 30 học sinh là con em ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá là 15 triệu đồng.

Hoạt động hành trình về nguồn đợt sinh hoạt chính trị nhằm tổ chức các hoạt động hướng đến kỷ niệm 50 năm thực hiện di chúc của Bác; đồng thời qua hoạt động nhằm giáo dục cho thế hệ cán bộ, hội viên, đoàn viên thanh niên về tình cảm, trách nhiệm, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đối với biển đảo của Tổ quốc, trao những công trình, phần việc thanh niên thiết thực hỗ trợ cho người dân tại các vùng biển đảo.

 

  Tin: Quận Đoàn Sơn Trà.

 

 

 

Bài viết liên quan