Đoàn phường Tân chính tổ chức Trại hè Chiến binh và huấn luyện kỹ năng cho thanh niên

Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam phường Tân Chính lần thứ VI và Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam quận Thanh Khê lần thứ V, nhiệm kỳ 2019-2024. Phát huy vai trò tổ chức Đoàn – Hội trong việc bồi dưỡng nhận thức, trang bị kỹ năng thanh niên, kỹ năng thực hành xã hội cần thiết cho các bạn đoàn viên thanh niên. 

Ngày 3/8/2019, Ban chấp hành Đoàn phường phối hợp cùng Ủy ban Hội Liên hiệp thanh niên phường Tân Chính tổ chức chương trình “Trại hè Chiến binh” và huấn luyện kỹ năng thanh thiếu nhi năm 2019. Hơn 30 bạn đoàn viên thanh niên đã trang bị cho mình những kỹ năng công tác thanh niên như Đi tìm địa chỉ đỏ, nút dây, trò chơi lớn, morse, semaphor, mật thư, dấu đi đường, xác định phương hướng… và các kỹ năng sinh tồn nơi hoang dã. Và trong chương trình, Ủy ban Hội LHTN phường đã tổ chức Ra mắt câu lạc bộ Kỹ năng Thanh niên phường Tân Chính với 20 thành viên cùng chung niềm say mê, yêu thích và mong muốn phát triển kỹ năng công tác thanh niên, kỹ năng mềm.

Các chiến binh đã mạnh dạn vượt qua mọi thử thách bản thân do BTC đặt ra và hoàn thành một cách xuất sắc. Trại hè Chiến Binh là dịp để các em cùng thể hiện các khả năng, rèn luyện kỹ năng tổng hợp thanh thiếu nhi; là môi trường để các em thoả sức sáng tạo, cùng tiếp cận với các sân chơi mới lý thú và hào hứng hơn; là dịp để các thành viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Đoàn – Hội.

 

Tin, ảnh: Quận Đoàn Thanh Khê.

 

 

 

Bài viết liên quan