Hoa khôi sinh viên Đại học Đà Nẵng xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019

Tối ngày 03/8, tại sân khấu nghệ thuật Khu tổ hợp Cocobay thành phố Đà Nẵng, thí sinh Nguyễn Hà Kiều Loan (SBD 53) đã xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 và vinh dự là đại diện của Việt Nam tham dự Cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss Grand International 2019 tại Venezuela. Nguyễn Hà Kiều Loan hiện là Hoa khôi Cuộc thi Sinh viên Tài năng Thanh lịch Đại học Đà Nẵng năm 2019 và là sinh viên năm thứ nhất Khoa Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN).

Nguyễn Hà Kiều Loan – Á hậu 1 của Cuộc thi Miss World Vietnam 2019 (bên trái)

Với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt cuốn hút, đặc biệt với sự thông minh và chân thành qua phần thi ứng xử, Nguyễn Hà Kiều Loan đã chinh phục tình cảm của đông đảo khán giả xem trực tiếp chương trình của VTV1 cũng như hàng nghìn khán giả có mặt trong đêm Chung kết cuộc thi sắc đẹp uy tín toàn quốc. Tại tất cả các vòng thi, Nguyễn Hà Kiều Loan – cô nữ sinh đến từ Quảng Nam luôn thể hiện phong thái tự tin, gương mặt khả ái và nụ cười luôn tươi tắn đã để lại ấn tượng đậm nét với Ban Giám khảo quy tụ nhiều hoa hậu và các chuyên gia trong các lĩnh vực về sắc đẹp, văn hoá và nghệ thuật.

Nguyễn Hà Kiều Loan hiện là Hoa khôi của Cuộc thi Sinh viên tài năng thanh lịch năm 2019

do Đoàn Thanh niên ĐHĐN tổ chức

Trước đó, tháng 4/2019, Nguyễn Hà Kiều Loan đã xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa khôi ĐHĐN năm 2019, một cuộc thi truyền thống do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên ĐHĐN phối hợp tổ chức nhằm cổ vũ, tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, tài năng, văn hoá và trí tuệ dành cho sinh viên.Vinh dự đạt ngôi vị Á hậu 1 Cuộc thi Miss World Vietnam 2019 không chỉ là niềm hạnh phúc của bản thân Kiều Loan cùng gia đình và người thân mà còn là niềm vui và niềm tự hào chung của bạn bè, sinh viên, thầy cô của Nhà trường cũng như ĐHĐN.

Sự thông minh, chân thành qua phần thi ứng xử của Nguyễn Hà Kiều Loan

đã chinh phục tình cảm của đông đảo khán giả cả nước

Kiều Loan còn là một cán bộ Đoàn năng động, hòa đồng và thân thiện có bề dày thành tích đáng nể như: Giải Nhất Cuộc thi Nguyễn Duy Hiệu Got Talent, Quán quân Cuộc thi Nét đẹp học đường của Trường THPT Nguyễn Duy Hiệu, Quảng Nam, Đại biểu Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác cấp tỉnh, Bí thư Chi đoàn xuất sắc 03 năm liên tiếp… Đặc biệt trong học tập và rèn luyện, Kiều Loan từng đạt Giải hùng biện Tiếng Anh cấp tỉnh, trúng tuyển vào Khoa Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN và được kết nạp Đảng từ năm học lớp 12.

Dự án “Nét chữ tương lai” của Kiều Loan trong phần thi Hoa hậu Nhân ái

đã đem đến nhiều niềm vui và hy vọng cho các bệnh nhi tại Bệnh viện ung bướu

Từ danh hiệu cao quý trong cuộc thi mang tầm cỡ quốc gia hôm nay, với hành trang trí tuệ và tài năng và vẻ đẹp tự nhiên của mình, hy vọng rằng Nguyễn Hà Kiều Loan sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong học tập và cuộc sống, cống hiến thiết thực cho cộng đồng và sẽ luôn không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng để xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp Việt Nam toả sáng trên đấu trường quốc tế. Hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến cô nữ sinh của ĐHĐN và luôn dõi theo, ủng hộ, cổ vũ cho Á hậu 1 Nguyễn Hà Kiều Loan trên hành trình chinh phục những thành công trong tương lai nhé.

Vẻ đẹp tự nhiên của cô nữ sinh Trường Đại học Kinh tế – ĐHĐN

sẽ luôn toả sáng trên hành trình phía trước

 

   Tin: Đoàn Thanh niên và Trung tâm TT-HL & Truyền thông ĐHĐN.

 

Bài viết liên quan