Quận Đoàn Sơn Trà tổ chức trao công trình thanh niên sửa chữa nhà cho gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ chiều ngày 26/7/2019, Quận Đoàn Sơn Trà đã tổ chức trao công trình thanh niên cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình được trao đợt này là cô Lê Thị Hiệp – cựu Thanh niên xung phong hiện đang cư trú tại số 11 đường An Hải 12, phường An Hải Bắc. Số tiền mà Quận đoàn và các cơ sở Đoàn trực thuộc đóng góp để trao có trị giá là 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động Tuổi trẻ Sơn Trà  hướng về các hoạt kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, đồng thời thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong đoàn viên, thanh thiếu nhi. Thông qua các hoạt động, nhằm nâng cao trách nhiệm và vai trò của tuổi trẻ trong chăm sóc người có công với cách mạng, gia đình chính sách,….

Trước đó vào ngày 13/7/2019, Quận Đoàn – Hội LHTN quận Sơn Trà cũng đã trao công trình thanh niên trị giá 20 triệu đồng cho đoàn viên Nguyễn Huy Hoàng – thuộc đối tượng thanh niên tôn giáo có hoàn cảnh khó khăn, trú tại số nhà 56 đường Nại Hiên Đông 14, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Như vậy, trong năm 2019 Quận đoàn Sơn Trà và các cơ sở Đoàn trực thuộc đã tổ chức và triển khai hoàn thành 02 công trình thanh niên theo kế hoạch đã đề ra, góp phần cùng với Thành Đoàn Đà Nẵng tham gia tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn thành phố.

 

     Tin, ảnh: Quận Đoàn Sơn Trà.

 

 

 

 

Bài viết liên quan