Thành Đoàn: Tổ chức gặp mặt tuyên truyền phòng, chống ma túy năm 2019

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố năm 2019; Nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của thanh thiếu niên trong công tác phòng, chống tệ nạn xã hội, ma túy, giúp cho các em sử dụng trái phép chất ma túy nhận thức đúng đắn về bản thân.

Sáng ngày 21/7/2019, Thành Đoàn Đà Nẵng phối hợp với Bệnh viện Tâm Thần thành phố tổ chức chương trình gặp mặt, làm công tác từ thiện, tuyên truyền phòng, chống ma túy. Hoạt động thu hút cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và các em thanh niên sử dụng trái phép chất ma túy tham gia.

Tại chương trình, Thành Đoàn đã tổ chức cho các em tham quan, làm công tác từ thiện, trao 80 suất ăn miễn phí cho 80 bệnh nhân tâm thần tại bệnh viện; nge Bác sĩ Lâm Tứ Trung – Giám đốc Bệnh viện chia sẻ những thông tin về tình hình sức khỏe bệnh nhân sau khi sử dụng ma túy.

Cũng tại buổi gặp mặt, các em còn được thoải mái chia sẻ tâm tư, nguyện vọng về gia đình, cuộc sống hiện tại, công việc, hoàn cảnh đưa đẩy để các em sử dụng ma túy….Đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – phó Bí thư Thành Đoàn đã chỉ đạo các cấp bộ đoàn hỗ trợ, giúp đỡ cho các em về phương tiện đi làm; hỗ trợ kinh phí cho các em đi học nghề; hỗ trợ cho 2 em học nghề lái xe ô tô, với mong muốn các em có cuộc sống ổn định tránh xa con đường ma túy.

 

 Tin, ảnh: Văn Tân.

Bài viết liên quan