Hòa Vang với Hội thi kỹ năng thanh niên năm 2019

Nằm trong chuỗi hoạt động sôi động mùa hè cùng với Đoàn viên thanh niên trên đại bàn huyện Hòa Vang, nhằm tìm kiếm những thủ lĩnh thanh niên thật sự tài năng bổ sung cho CLB kỹ năng của xã cũng như bồi dưỡng nâng cao kiến thức về kỹ năng Đoàn – Hội cho Đoàn viên thanh niên trên địa bàn xã.

Ngày 30/6/2019, BCH Đoàn xã Hòa Tiến đã tổ chức Hội thi kỹ năng thanh niên xã, về dự chương trình khai mạc Hội thi có Đồng chí Nguyễn Thị Giang Thủy – HUV; Bí thư huyện Đoàn Hòa Vang cùng với sự tham gia của hơn 70 bạn Đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn xã đã về tham gia với Hội thi năm nay. Ban giám khảo hội thi là các an chị trong Ban chủ nhiệm câu lạc bộ kỹ năng xã.

Hội thi đã diễn ra xuyên xuốt trong thời gian một ngày với nhiều nội dung thi gồm các phần thi: Lý thuyết về kiến thức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Hội LHTN Việt Nam; lịch sử – địa lý Việt Nam; lịch sử, Văn hóa, Kinh tế – Xã hội của địa phương, mật thư, semaphor, mose, gút dây, múa hát tập thể, dân vũ, thực hành nghi thức hội, kỹ năng quảng trò trò chơi nhỏ… và hơn hết là phần thi thuyết trình với những câu hỏi liên quan đến công tác Đoàn – Hội, kinh tế, văn hóa, xã hội… đã được các thí sinh trong top 10 trả lời một cách rất tốt, Ngoài những nội dung thi chính thức, Hội thi cũng có thêm những chương trình giao lưu văn nghệ tạo không khí sôi động cho hội thi.

Kết thúc Hội thi đã tìm ra được những thí sinh xuất sắc nhất năm nay với giải nhất thuộc về Đoàn viên Võ Tiểu Cầm chi Đoàn thôn Dương Sơn, giải nhì là Đoàn viên Đặng Thị Ánh Hồng chi Đoàn thôn Thạch Bồ, giải ba thuộc về Đoàn viên Nguyễn Văn Bình chi Đoàn thôn Lệ Sơn Nam. Các giải khuyến khích thuộc về Nguyễn Văn Lộc, Trần Đình Chí, Đặng Phú Thương, Nguyễn Minh Công, Nguyễn Thị Thúy Nga, Nguyễn Thị Mỹ Dung. Các giải toàn đoàn: Giải nhất thuộc về chi Đoàn thôn An Trạch, giải nhì thuộc về chi Đoàn thôn Thạch Bồ và giải ba thuộc về chi Đoàn thôn Lệ Sơn Nam. Trên hết Hội thi là ngày Hội để cho các bạn Đoàn viên tham gia học hỏi kinh nghiệm, giao lưu với nhau nhằm tăng thêm tình Đoàn kết của các bạn đoàn viên thanh niên và các chi Đoàn trên địa bàn xã. Thay mặt ban tổ chức Hội thi xin chúc mừng tất cả các bạn đoàn viên đã hoàn thành tốt nhất các nội dung của Hội thi và các bạn đều là những người chiến thắng./.

 

Tin, ảnh: Huyện Đoàn Hòa Vang.

 

 

 

 

Bài viết liên quan