Tọa đàm “Thanh niên Hòa Vang với cơ hội khởi nghiệp”

Nhằm cung cấp thông tin, định hướng cơ hội khởi nghiệp, việc làm cho lực lượng lao động trẻ trong độ tuổi thanh niên, sáng ngày 17/5/2019, BTV Huyện Đoàn phối hợp với UBND huyện tổ chức chương trình Tọa đàm “Thanh niên Hòa Vang với cơ hội khởi nghiệp”.

Chương trình có sự tham gia của 15 ĐVTN đã xây dựng dự án khởi nghiệp trên địa bàn huyện với nhiều lĩnh vực, chú trọng phát triển nông nghiệp như: trồng nấm bào ngư, nuôi vịt, heo mọi, nuôi ếch, trồng và nhân giống lan rừng, phát triển kinh doanh các thiết bị điện tử, điện lạnh, mở rộng quy mô lớp dạy nhạc, v.v….

Tại chương trình, đồng chí Bùi Nam Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trực tiếp đối thoại với từng ĐVTN có nhu cầu khởi nghiệp, mở rộng cơ sở sản xuất, kinh doanh. ĐVTN cũng đã mạnh dạn chia sẻ những mô hình, dự án khởi nghiệp của mình, đồng thời kiến nghị được giúp đỡ, hỗ trợ về các nguồn vốn vay, cơ chế, chính sách, đăng ký nhãn hiệu và những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện. Các phòng, ban và các đơn vị có liên quan đã giải đáp phần nào những lo toan, trăn trở của những thanh niên đang nung nấu ý định khởi nghiệp, tự lực vươn lên, làm giàu chính đáng trên quê hương mình./.

 

   Tin, ảnh: Huyện Đoàn Hòa Vang

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan