Học tập chỉ thị 05-CT/TW và thi tìm hiểu về chủ nghĩa Mac – Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh

Thực hiện Chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019, sáng ngày 21/4, tại Hội trường UBND phường, Đoàn phường An Hải Đông đã tổ chức Học tập chỉ thị 05-CT/TW và thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu về chủ nghĩa Mac-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh. Về dự có đồng chí Trịnh Ngọc Linh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy- Báo cáo viên, cùng tất cả các bạn đoàn viên thanh niên đang sinh sống và học tập trên địa bàn phường An Hải Đông.

Buổi học tập đã lắng nghe Đồng chí Trịnh Ngọc Linh – Phó bí thư thường trực Đảng ủy báo cáo về Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với việc phát huy dân chủ, chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của thanh thiêu nhi” cho cán bộ đoàn viên và chuyên đề “Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” trong đoàn viên, thanh niên.

Sau buổi học tập là phần thi “Rung chuông vàng” sôi nổi đến từ hơn 15 đội dự thi đến từ các chi đoàn. Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất và 10 giải khuyến khích. Thông qua phần thi cũng góp phần cho các bạn đoàn viên thanh niên có thêm những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mac-Lenin và tư tưởng Hồ Chí Minh./.

 

Tin, ảnh: Tuyết Sương

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan