Hội LHTN quận Hải Châu với Hội thi các câu lạc bộ kỹ năng thanh niên

Thực hiện Chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2019 và Kế hoạch Tháng Thanh niên; nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam quận Hải Châu lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2024; Uỷ ban Hội LHTN Việt Nam quận Hải Châu tổ chức Hội thi các Câu lạc bộ kỹ năng thanh niên quận Hải Châu lần thứ I năm 2019 với chủ đề ” Tháng 3 tình nguyện – Tuổi trẻ theo chân Bác” vào ngày 24/3/2019 tại trường THPT Nguyễn Hiền.

Hội thi diễn ra sôi nổi với sự tham gia của gần 100 bạn thí sinh đến từ 16 Uỷ ban Hội trực thuộc. Trong thời gian 01 ngày, các bạn được tham gia rất nhiều nội dung thi như kiến thức chung, kiến thức Đoàn – Hội – Đội, Nghi thức Hội, kỹ năng truyền tin, gút dây, phương hướng… Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các bạn vẫn tham gia rất tốt và đầy đủ với tinh thần cao nhất tất cả các nội dung thi. Kết quả, Ban Tổ chức trao đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba và 07 chứng nhận cho các thí sinh đạt top 10 thí sinh có kỹ năng xuất sắc nhất qua các nội dung thi và 14 giải toàn đoàn động viên các tập thể Uỷ ban Hội trực thuộc đã triển khai hiệu quả hoạt động của các Câu lạc bộ kỹ năng thanh niên cấp cơ sở.

Không chỉ là một Hội thi, hoạt động này được xem là sân chơi giao lưu kỹ năng thanh niên mới mẻ và dự kiến được tổ chức định kỳ qua các năm. Đây cũng là một trong chuỗi hoạt động hướng đến tăng cường kỹ năng thanh niên cho thanh thiếu nhi quận Hải Châu, chú trọng thu hút, đoàn kết, tập hợp thanh niên theo sở thích tại các Câu lạc bộ, tổ, đội, nhóm cũng như tạo nguồn xây dựng đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội – Đội giỏi kỹ năng trong thời gian tới.

 

 Tin, ảnh: Hội LHTN quận Hải Châu.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan