Huyện Đoàn Hòa Vang tổ chức giải bóng đá chào mừng kỷ niệm 88 năm thành lập Đoàn

Hòa chung trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước đang tổ chức các hoạt động hướng ứng Tháng thanh niên- Tháng gắn liền với màu áo xanh tình nguyện và các hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ. BTV Huyện Đoàn phối hợp với TT VHTT huyện Hòa Vang tổ chức giải bóng đá khối CNVC-TH huyện Hòa Vang năm 2019. Giải bóng đá nhằm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày truyền thống thể thao Việt Nam, kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2019) và chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN các cấp, tiến tới ĐH Đại biểu Hội LHTN huyện Hòa Vang lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024.

Giải bóng đá khối CNVC-TH là một sự kiện quan trọng, được tổ chức thường xuyên vào tháng thanh niên hằng năm. Giải đấu lần này có sự tham gia của 7 đội bóng đến từ 17 Chi đoàn, Đoàn cơ sở trực thuộc Khối CNVC-TH của Huyện Đoàn. Và có sự đồng hành của công ty TNHH Đại Trung Dương- đơn vị đã tài trợ một phần cho giải bóng này.

Sau đúng 1 tuần tranh tài quyết liệt và hấp dẫn diễn ra từ ngày 11/3 đến ngày 18/3, giải đấu đã chính thức khép lại vào chiều ngày 18/3 và đã tìm ra được nhà vô địch cho mùa này, đương kim vô địch thuộc về đội bóng Liên quân 1, giải Nhì được trao cho Đoàn Công an, giải Ba trao cho Đoàn CCQCQ và giải khuyến khích thuộc về Đoàn trường THPT Ông Ích Khiêm, ngoài ra Ban tổ chức đã trao 2 giải cá nhân là Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất cho 02 cầu thủ đến từ Đoàn Công an huyện. Với 111 bàn thắng được ghi trong 13 trận cầu, các cầu thủ đã để lại cho người hâm mộ một tinh thần thi đấu fair-flay, nhiều bàn thắng đẹp và những pha bóng hay.

Có thể nói, giải bóng đá khối CNVC-TH huyện Hòa Vang năm 2019 tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn huyện, sẽ góp phần thúc đẩy ngày càng lớn mạnh phong trào thể thao trong đoàn viên thanh niên, phong trào rèn luyện sức khoẻ theo Gương Bác Hồ vĩ đại, đáp ứng nhu cầu nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong toàn huyện.  Qua đó tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các chi đoàn, Đoàn cơ sở khối CNVC-TH.

 

 Tin, ảnh: Huyện Đoàn Hòa Vang.

 

 

 

Bài viết liên quan