Đoàn xã Hòa Liên tổ chức Hội trại với chủ đề “Âm vang tháng 3”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019. Chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2019), Nhằm Tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Thông qua các hoạt động, giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Đoàn xã Hòa Liên tổ chức Hội trại với chủ đề “Âm vang tháng 3”, Đến dự chương trình khai mạc có các đồng chí lãnh đạo xã Hòa Liên, bí thư chi bộ của 11 tiểu trại, cùng các Đc đại diện Ban ngành đoàn thể của thôn, và đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 trại sinh là học sinh, đoàn viên, thanh thiếu niên toàn xã.

Thông qua hoạt động lần này nhằm tạo sân chơi giúp cho đoàn viên thanh thiếu niên có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng nhưng trong các hoạt động phong trào.

Hội trại lần này với quy mô toàn xã, bao gồm 11 tiểu trại. Gồm các hoạt động: Trò chơi nhỏ, trò chơi lớn, rung chuông vàng về Hồ Chí Minh, Sinh nhật hồng, sinh hoạt lửa trại……

Kết thúc hội trại, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 02 giải ba và 1 giải khuyến khích cho các đơn vị xuất sắc tại Hội trại.

 

    Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Liên.

 

 

 

Bài viết liên quan