Hội đồng Đội huyện Hòa Vang bàn giao ngôi nhà “khăn quàng đỏ”

Thực hiện chương trình công tác Đội  và phong trào thiếu nhi năm học 2018-2019, ngày 21/12/2018 Hội Đồng Đội huyện đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng Ngôi nhà khăn quàng đỏ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn- gia đình em Mai Thị Xuân, học sinh lớp 8/2 của trường THCS Đỗ Thúc Tịnh tại thôn 5, xã Hòa Khương. Sau hơn 01 tháng khởi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện và sáng ngày 29/01/2019, Hội Đồng Đội đã tiến hành Lễ bàn giao ngôi nhà. Về dự với Lễ bàn giao có đồng chí Lê Công Hùng- UVBTV, Trưởng Ban TTN-TH Thành Đoàn, Phó chủ tịch Hội Đồng Đội thành phố, cùng với các đc thường trực Huyện Đoàn, Hội Đồng Đội huyện, đại diện lãnh đạo Đảng ủy- UBND- HĐND xã Hòa Khương, Đoàn thanh niên xã Hòa Khương, đại diện Chi bộ-BND thôn 5, đại diện BGH trường THCS Đỗ Thúc Tịnh, cùng các anh chị là tổng phụ trách của các Liên đội trên địa bàn huyện.

Ngoài số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng để xây dựng ngôi nhà, tại buổi lễ bàn giao Hội Đồng Đội huyện, BGH trường Đỗ Thúc Tịnh cùng các mạnh thường quân đã hỗ trợ thêm cho em và gia đình những xuất quà để góp phần xây dựng ngôi nhà thêm khang trang và đầy đủ hơn.

Với món quà đầy ý nghĩa như thế này vào dịp Tết Kỷ hợi 2019 sẽ là món quà rất lớn góp phần tiếp sức thêm hy vọng để em cùng gia đình vượt lên khó khăn và bản thân em sẽ tiếp tục con đường học tập của mình

 

      Tin,ảnh: Huyện Đoàn Hào Vang

Bài viết liên quan