Quận Đoàn Sơn Trà phối hợp tổ chức Ngày hội “Bánh chưng Xanh” 2019

Chiều ngày 31/01/2019, Ban Dân vận Quận uỷ phối hợp với UBND quận, Ban chỉ huy quân sự quận, Công an quận, Đồn Biên phòng Sơn Trà, Quận đoàn Sơn Trà và Đảng ủy Công ty Sông Thu tổ chức Ngày hội” Bánh chưng xanh vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam – xuân Kỷ Hợi 2019″. Đến tham dự  và cổ vũ Ngày hội có các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, Ủy ban mặt trận quận và 7 phường, cùng lãnh đạo các lực lượng vũ trang đứng chân trên địa bàn quận.

Ngày hội “Bánh chưng xanh vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2019, gồm các hoạt động: Thi gói nấu bánh chưng, giao lưu văn hóa, văn nghệ; dựng lều trại…

Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức Ngày hội đã trao tặng 135 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam, hội viên hội người mù trên địa bàn quận, mỗi suất quà gồm 1 gói quà, 01 cặp bánh chưng, 10kg gạo và 300 nghìn đồng tiền mặt, tổng trị giá quà tặng hơn 81 triệu đồng. Những phần quà được trao tặng tuy chưa thật lớn về mặt vật chất nhưng là tình cảm của cán bộ, đảng viên và tuổi trẻ quận Sơn Trà đối với các gia đình khó khăn, nạn nhân chất độc da cam và hội người mù trên địa bàn quận, phần nào động viên, chia sẻ và giúp cho họ được đón Xuân, vui tết đầm ấm hơn.

Sau gần 02 ngày với rất nhiều nội dung và hoạt động cụ thể, Đội phường Phước Mỹ đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; giải nhì thuộc về phường An Hải Bắc và giải ba thuộc về phường An Hải Đông. Ban Tổ chức Ngày hội thi cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba đối với từng nội dung cho các đội.

 

  Tin, ảnh: Quận đoàn Sơn Trà.

 

 

 

 

Bài viết liên quan