Đoàn xã Hòa Phong phối hợp với Hội chữ thập đỏ xã tặng 350 xuất quà trị giá hơn 90 triệu đồng cho bà con khó khăn

Thiết thực tổ chức các hoạt động nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019), chào xuân Kỷ Hợi 2019; đồng thời thực hiện chủ đề năm “Năm tình nguyện”. Đoàn xã Hòa Phong phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã tổ chức chương trình từ thiện tặng quà cho các gia đình nghèo khó khăn của xã và đồng bào xã Bha Lêê, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam.

Xã Hòa Phong là một xã có tỉ lệ hộ khó khăn và nghèo còn cao so với toàn huyện, tuy nhiên với tinh thần nhường cơm sẽ áo, chia sẽ những khó khăn, giúp nhau có 1 cái tết sum vầy và ấm áp, góp phần mang lại niền vui nhỏ cho 250 hộ gia đình nghèo khó khăn nêu của xã Hòa Phong(trong đó 150 suất quà được tặng từ nguồn kinh phí từ Đoàn Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng) và 100 gia đình đồng bào vùng cao huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Với tinh thần đó, chương trình sẽ chia cùng cộng đồng của tổ chức Đoàn Thanh niên và hội Chữ thập đỏ xã luôn nhận được sự động viên khích lệ tinh thần của lãnh đạo, sự ủng hộ nhiệt tình và tham gia tích cực của các các tổ chức, cá nhân, những nhà hảo tâm, những mạnh thường quân đã đồng hành cùng 2 đơn vị trong suốt thời gian qua.

Mỗi xuất gồm: 10kg gạo, 01 thùng mỳ tôm, các loại gia vị như dầu phụng, nước mắn, mì chính, hạt nêm…. Với giá trị mỗi xuất hơn 300,000đ tổng giá trị đợt từ thiện hơn 90 triệu đồng. Đây là nguồn vận động từ các tổ chức, các mạnh thường quân, hội viên chữ thập đỏ và đoàn viên thanh niên đã đóng góp thực hiện chương trình ý nghĩa này.

 

Tinh,ảnh :BBT

Bài viết liên quan