Đoàn xã Hòa Tiến tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018; Được sự thống nhất của BTV Đảng uỷ và BTV huyện đoàn Hòa Vang. Sáng ngày 19/01/2019 tại Hội trường Nhà Văn hóa xã Hòa Tiến, Ban chấp hành Đoàn xã Hòa Tiến tổ chức Hội nghị Tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, triển khai dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2019.

Về tham dự Hội nghị có Đ/c: Nguyễn Văn Quyên – Phó Bí thư huyện đoàn, chủ tịch Hội LHTN huyện Hòa Vang, về phía địa phương có Đ/c: Đặng Quang Hùng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Đ/c: Đặng Quốc Tuấn – UV BTV Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND xã. Điện lãnh đạo BTV Đảng ủy – thường trực HĐND – thường trực UBND xã, đại biểu các ban ngành đoàn thể, đại biểu 18 chi bộ cùng hơn 60 đại biểu là các đồng chí UVBCH Đoàn xã và các chi đoàn trực thuộc.

Trong năm 2018, đoàn viên, thanh thiếu nhi xã nhà đã đạt được nhiều thành tích trong các phong trào thi đua; tích cực tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; các câu lạc bộ đội nhóm hoạt động rất hiệu quả. Hội nghị đã nghiêm túc đánh giá những kết quả đã đạt được và cùng thảo luận về các nội dung trọng tâm cần triển khai trong năm 2019.

Tại hội nghị đã lắng nghe tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đồng chí: Đặng Quang Hùng  – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và Đồng chí: Nguyễn Văn Quyên  – Phó Bí thư huyện đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện Hòa Vang. Các đồng chí đánh giá cao và ghi nhận những kết quả đạt được của tuổi trẻ xã nhà. Đồng thời, cũng đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ trong năm năm 2019, đặc biệt công tác Đoàn phải chú trọng vào công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trên địa bàn dân cư, đẩy mạnh phong trào thi đua gắn với các hoạt động quy mô và có trọng điểm, bám sát vào chủ đề công tác năm, tiếp tục thực hiện những mô hình hay đã làm được trong năm 2018, đổi mới phương thức hoạt động nhằm thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia vào tổ chức đoàn. Đặc biệt trong năm 2019 phải tập trung vào công tác Đại hội đại biểu Hội LHTN xã Hòa Tiến lần thứ VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024 làm sao tập hợp được các thành phần thanh niên trên đại bàn tham gia vào tổ chức Hội để xây dựng Hội vững mạnh. Tập trung định hướng đúng đắn trong tư tưởng, hành động của đoàn viên, khắc phục những hạn chế, tồn tại.

Cũng trong buổi hội nghị Đoàn xã cũng đã tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018. Ký kết giao ước thư đua năm 2019. Với sức trẻ, nhiệt huyết và tinh thần đoàn kết của tập thể BCH cũng như tuổi trẻ toàn xã sẽ hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào TTN năm 2019./.

 

 Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Tiến

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan