Chương trình Liên hoan văn nghệ “Mùa xuân và tuổi thơ”, trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Liên hoan văn nghệ Mùa xuân và tuổi thơ; Ngày hội “Đập heo đất giúp bạn đến trường” và trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn 2019

Chào mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2019); Thành Đoàn, Sở Giáo dục đào tạo, Hội Đồng Đội, Cung Thiếu nhi thành phố phối hợp tổ chức Liên hoan văn nghệ thiếu nhi Mùa xuân và tuổi thơ; Ngày hội “Đập heo đất giúp bạn đến trường” và trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn- Xuân Kỷ Hợi 2019.

Về tham dự chương trình có sự hiện diện của đồng chí: Nguyễn Duy Minh, UVBTV Trung ương Đoàn, Thành ủy viên, Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng; cùng với sự hiện diện của các đồng chí đại diện lãnh đạo Thành Đoàn, Cung Thiếu nhi và các Sở, ban ngành, đoàn thể; các đồng chí là thường trực Hội Đồng đội cùng các anh chị phụ trách đến từ 7 quận, huyện; đặc biệt là sự góp mặt của đông đảo các thầy cô giáo, quý phụ huynh và các bạn nhỏ đến từ các trường mẫu giáo, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố.

Chương trình diễn ra với phần công diễn các tiết mục xuất sắc của Liên hoan văn nghệ “Em yêu làn điệu quê hương 2019

Tiết mục tham gia biểu diễn của các em thiếu nhi

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức cũng tiến hành trao giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Liên hoan “Em yêu làn điệu quê hương” 2019.

Chị Nguyễn Hà Thảo Chi, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội TP khen thưởng cho các đơn vị.

Tại Chương trình, cũng diễn ra hoạt động đập 35 con heo đất của 35 Liên Đội đại diện cho 159 Liên đội trên địa bàn thành phố với nguồn quỹ được trao lại cho tất cả các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có được cái tết Kỷ Hợi an lành và ấm áp. Như vậy, sau gần 1 tháng phát động phong trào “Nuôi heo đất – giúp bạn đến trường”, tổng kinh phí của phong trào nuôi heo đất giúp bạn đến trường toàn thành phố đã thu được số tiền: 1 tỷ 491 triệu đồng và trao học bổng cho 5305 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các Liên Đội trên địa bàn thành phố.

“Đập heo đất, giúp bạn đến trường”

Phần cuối chương trình là phần trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Trong dịp này, Ban Tổ chức đã tiến hành trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo trao quà cho các em học sinh.

Chương trình khép lại với những dư âm về tình cảm sẻ chia yêu thương cùng những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các em về một mùa xuân mới ấm no, hạnh phúc.

 

Tin, ảnh: BBT.

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan