Quận Đoàn Hải Châu tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018

Nhằm đánh giá, tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi quận Hải Châu năm 2018; tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội; đồng thời, định hướng những nhiệm vụ trọng tâm, xác định những chỉ tiêu cơ bản và cách thức triển khai thực hiện trong năm 2019. Chiều ngày 11/01/2019 tại UBND quận Hải Châu, Ban Thường vụ Quận Đoàn Hải Châu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018 và triển khai chương trình công tác năm 2019.

Về tham dự Hội nghị tổng kết có các đồng chí lãnh đạo của Thành Đoàn – Hội LHTN, Cung Thiếu nhi thành phố Đà Nẵng; các đồng chí lãnh đạo Quận ủy, UBND, UBMTTQVN quận Hải Châu; đại diện lãnh đạo các phòng, ngành, hội đoàn thể trên địa bàn quận; các đơn vị liên kết – kết nghĩa với Quận Đoàn Hải Châu; các đồng chí Ủy viên BCH Quận Đoàn, các anh/chị Ủy viên UB Hội LHTN quận; đại diện các cơ sở Đoàn – Hội trực thuộc.

Bên cạnh nội dung đọc báo cáo tổng kết năm, nhằm giúp quý vị đại biểu có cái nhìn toàn diện, sâu sắc về những kết quả đạt được trong năm qua; đồng thời, nhằm mang đến cho chúng ta góc nhìn sinh động và lôi cuốn hơn đối với tình hình thực hiện công tác Đoàn năm 2018; tại Hội nghị này, Ban Thường vụ Quận Đoàn Hải Châu đã trình chiếu clip phóng sự ảnh tổng hợp một số hoạt động Đoàn – Hội – Đội tiêu biểu trong năm 2018.

Về dự Hội nghị tổng kết, đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN thành phố Đà Nẵng và đồng chí Phạm Xuân Thụ – Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy Hải Châu đã có những phát biểu chỉ đạo quan trọng. Trong đó, các đồng chí lãnh đạo đã đánh giá cao thành tích nhận cờ thi đua Đơn vị xuất sắc dẫn đầu công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi khối quận huyện năm 2018 và nhất trí với các ý kiến thảo luận tại hội nghị; đồng thời cũng chỉ rõ những việc chưa làm được và làm chưa tốt của tuổi trẻ quận nhà.

Với những hoạt động tiêu biểu và nhiều thành tích đáng tự hào trong năm 2018, nhiều cơ sở Đoàn và cá nhân xuất sắc được Trung ương Đoàn – Trung ương Hội, Thành Đoàn – Thành Hội, UBND quận và Quận Đoàn tuyên dương, khen thưởng tại Hội nghị.

Tại hội nghị tổng kết, Ban Thường vụ Quận Đoàn cũng đã triển khai nhiệm vụ trong năm 2019, với chương trình công tác chi tiết, Ban Thường vụ Quận Đoàn đã đề ra những chỉ tiêu cơ bản, nhiệm vụ thiết thực và những con số cụ thể cho từng hoạt động, từng phong trào. Hội nghị tổng kết đã trở thành một diễn đàn của tuổi trẻ Hải Châu; cán bộ, ĐVTN đã tích cực đóng góp ý kiến, bày tỏ những khó khăn và chia sẻ những kinh nghiệm để góp phần thực hiện các nhiệm vụ công tác Đoàn – Hội của tuổi trẻ nói riêng và góp phần quan trọng trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị – xã hội nói chung của quận trong năm 2019.     

 

Tin, ảnh: Quận Đoàn Hải Châu.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan