Hội Liên hiệp Thanh niên quận Sơn Trà tổ chức giải bóng đá Cúp mùa Xuân 2019 và trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Hòa chung không khí chào đón xuân Kỷ Hợi 2019, sáng ngày 12/01/2019 Ủy ban Hội LHTN quận Sơn Trà đã tổ chức khai mạc giải bóng đá “Cúp mùa Xuân năm 2019” và trao quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Giải đấu được diễn ra trong 02 ngày 12-13/01/2019 với sự tham dự của 6 đội bóng đến từ các cơ sở đoàn trực thuộc quận đoàn và thanh niên công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp ngoài nhà nước trên địa bàn quận Sơn Trà.

Giải bóng đá Cúp mùa xuân được tổ chức thường niên vào dịp chuẩn bị chào đón Tết Nguyên đán. Với mục đích tăng cường giao lưu kết nối những thanh niên đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn quận, đồng thời tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng.

Tại lễ khai mạc ban tổ chức giải đã trao 20 suất quà cho 20 thanh thiếu nhi là con em của các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn quận. Tổng kinh phí các suất quà là 6 triệu đồng.

Kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Lão Đại Seafood, giải nhì cho đội Công an quận, các giải ba cho đội bóng Sơn Trần Seafood và đội bóng Lý Quốc Sư FC.

Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào thể dục thể thao trên địa bàn quận cũng như sự tham gia của đoàn viên, thanh niên đang sinh sống, học tập, làm việc tại địa bàn quận. Mặt khác, thông qua giải đấu này giúp ban tổ chức có thể phát hiện và quy tụ những tài năng bóng đá cho quận Sơn Trà khi tham gia các giải bóng đá phong trào.

Tin,ảnh: BBT

Bài viết liên quan