Khai mạc Ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp” Cụm duyên hải Nam Trung bộ

Sáng ngày 01/12/2018, Tại thành phố Đà Nẵng; Thành Đoàn Đà Nẵng đăng cai tổ chức khai mạc Ngày hội “Kết nối ý tưởng sáng tạo – khởi nghiệp” Cụm duyên hải Nam Trung bộ. Tham gia ngày hội có gần 1000 đoàn viên thanh niên đến từ các trường ĐH và CĐ trên địa bàn các tỉnh, thành Đoàn thuộc Cụm Duyên hải Nam Trung bộ.

Ngày hội diễn ra với nhiều nội dung, hoạt động phong phú như: Hội chợ thanh niên khởi nghiệp và triển lãm các sản phẩm, ý tưởng sáng tạo của thanh thiếu niên; trưng bày, giới thiệu các sản phẩm của thanh niên sản xuất giỏi; triển lãm mô hình, sản phẩm đạt giải cao của học sinh và sinh viên; tổ chức khai mạc cuộc thi “Tuổi trẻ sáng tạo”, tổ chức các trò chơi khởi nghiệp, Tuyên dương các Gương sáng tạo tiêu biểu trong cụm…

Phát biểu khai mạc “Ngày hội Sáng tạo – Khởi nghiệp”, đồng chí Nguyễn Duy Minh – Bí thư Thành Đoàn Đà Nẵng khẳng định, việc sáng tạo, khởi nghiệp là nhiệm vụ trọng tâm trong chương trình công tác của các cấp bộ Đoàn. Ngày hội Sáng tạo – Khởi nghiệp Cụm duyên hải Nam Trung bộ năm 2018 sẽ là điều kiện để đoàn viên, sinh viên trong cụm có dịp giao lưu, trao đổi, tham quan các mô hình của nhau để cùng nhau kết nối những tài năng trong lĩnh vực khoa hoạc kỹ thuật, kinh tế…với các công ty, doanh nghiệp, tạo đầu ra cho sản phẩm của mình. Kêu gọi các đơn vị, ban, ngành, doanh nghiệp trong Cụm cùng chung tay, tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức Đoàn và đoàn viên, thanh niên tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Ngày hội sẽ tiến hành Tổng kết và tuyên dương các Gương sáng tạo trong tối cùng ngày.

Một số hình ảnh Ngày hội:

 

  Tin, ảnh: Văn Tân.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan