Công trình thanh niên Đoàn trường CĐ Lương thực – Thực phẩm

Chiều ngày 03/9/2018, thực hiện theo kế hoạch của BTV Thành đoàn Đà Nẵng về việc tổ chức chiến dịch thanh niên, HSSV tình nguyện hè năm 2018, Đoàn Trường Cao đẳng Lương thực – Thực phẩm đã tổ chức thăm và bàn giao Công trình thanh niên năm 2018 “Hỗ trợ kỹ thuật chuyển giao trồng nấm” cho Trung tâm bảo trợ nạn nhận chất độc da cam và trẻ em bất hạnh thành phố Đà Nẵng.

Với tinh thần phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ trong việc chia sẻ khó khăn, động viên và xoa dịu những thiệt thòi, mất mát mà các em có hoàn cảnh đáng thương đang được nuôi dưỡng tại trung tâm đã phải gánh chịu, giúp các em có điều kiện hòa nhập hơn với cộng đồng, góp phần đem lại cho các em niềm tin yêu vào cuộc sống là động lực để mỗi ngày các em lớn lên, trở thành những con người có ích cho xã hội.

Đặc biệt Đoàn trường bàn giao Công trình thanh niên năm 2018 “Hỗ trợ kỹ thuật chuyển giao trồng nấm” với hơn 500 bịch nấm cho Trung tâm để cải thiện những bữa ăn cho các em, tổng kinh phí huy động 20.000.000đ.

Chuyến thăm trung tâm lần này đã để lại cho đoàn những cảm xúc thật khó quên. Hy vọng các em sẽ có được cuộc sống vui tươi và ấm áp.

 

Tin, ảnh: Ban TNCN.

Bài viết liên quan