Ngày hội tân sinh viên 2018 tại Cao đẳng Thương mại

Tối 15-9, ngày hội Tân sinh viên 2018 với chủ đề “CHUNG 1 NHÀ” chính thức khai mạc. Ngày hội năm nay do Đoàn trường Cao đẳng Thương mại tổ chức nhằm giúp các bạn Tân sinh viên khóa 12 làm quen với môi trường học tập mới, có những định hướng đầu tiên khi trở thành sinh viên và nhanh chóng hòa nhập với bạn bè mới, các anh chị và thầy cô.

Đến dự với ngày hội có đồng chí Lê Phi Tuân – UVBTV, Chánh Văn phòng Thành đoàn Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Bá Duân – UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành đoàn Đà Nẵng; TS. Đinh Văn Tuyên – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Vịnh – Phó Hiệu trưởng; Trưởng các đơn vị; Các nhà tài trợ; Đoàn các đơn vị bạn và hơn 2.000 ĐVTN.

Ngày hội Tân sinh viên 2018 bao gồm nhiều sự kiện: Khởi động – Vũ điệu hoang dã; Đồng diễn Dân vũ; Team Building; Gian hàng ẩm thực; Chào đón Tân sinh viên; Trao học Bổng cho Tân sinh viên;Văn nghệ; Múa lửa trại“Mô phỏng hình ảnh thầy trò đường tăng đi thỉnh kinh”; Nhạc DJ đến từ F3 Đà Nẵng…

Khép lại chương trình là đêm văn nghệ đặc biệt chào mừng Tân sinh viên. Với nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện đúng khả năng và tính cách của thanh niên, trẻ trung, năng động và có phần phá cách, muốn tạo ra những cái mới để khám phá, thể hiện khả năng của mỗi người.

Tin, bài: Đoàn trường Cao đẳng Thương mại

 

Bài viết liên quan