Đoàn phường An Hải Đông ra quân xóa quảng cáo rao vặt

Ra quân xóa quảng cáo rao vặt trở thành một nét văn hóa đẹp của người dân Đà Nẵng nói chung và thanh niên phường An Hải Đông nói riêng.

Các thanh niên các xóa quảng cáo rao vặt trên địa bàn phường

Đây là một hoạt động thường niên, được sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và đặc biệt là sự tham gia nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường. Định kỳ chủ nhật hàng tuần các bạn đoàn viên thanh niên đều ra quân xóa quảng cáo rao vặt.

Ngay từ đầu năm Đoàn phường đã đăng ký tuyến đường Ngô Quyền (đoạn từ Nguyễn Văn Thoại đến Nguyền Công Trứ) để ra quận dọn vệ sinh và xóa quảng cáo rao vặt. Định kỳ chủ nhật hàng tuần đều ra quân dọn vệ sinh và xóa quảng cáo rao vặt trên tuyến đường này.

Ngoài việc tham gia ra quân xóa quảng cáo rao vặt, các bạn ĐVTN còn lồng ghép tuyên truyền người dân tự tay xỏa quảng cáo rao vặt trước nhà, đồng thời phát hiện những hành vi dán quảng cáo sai quy định và báo về các cơ quan chức năng để kịp xử lý. Mọi người cùng nhau thực hiện nếp sống văn hóa văn minh đô thi, góp phần vào xây dựng Thành phố Đà Nẵng – thành phố đáng sống.

Tin, bài: Tuyết Sương

Bài viết liên quan