CĐ Quang châu – Xã Hòa Châu tổ chức hội diễn văn nghệ với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống – Ươm mầm tương lai”

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 73 năm Cách Mạng Tháng Tám (19/8/1945 -19/8/2018)  và Quốc Khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam  (2/9/1945 – 2/9/2018) , được sự cho phép của BTV Đoàn xã Hòa Châu, Chi ủy Chi Bộ thôn Quang Châu. Tối ngày 18 tháng 8 năm 2018, Chi đoàn Quang Châu tổ chức hội diễn văn nghệ với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống – Ươm mầm tương lai”.

Hội diễn có sự tham dự và động viên tinh thần của đồng chí Dương Thanh Tùng – Bí thư Đoàn xã Hòa Châu; các đồng chí đại diện Chi ủy Chi bộ, Ban nhân dân thôn, Ban Công tác Mặt trận, các Chi hội đoàn thể của thôn và đặc biệt là bà con nhân dân trên địa bàn đã có mặt cổ vũ cho hội diễn.

Thông qua những lời ca, tiếng hát ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và nhiệt huyết tuổi trẻ. Những tiết mục được dàn dựng, tập luyện của đoàn viên, thanh niên chi đoàn làm sống lại những ngày tháng lịch sử hào hùng của dân tộc, góp phần giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử vẻ vang của dân tộc, bồi dưỡng lý tưởng, bản lĩnh chính trị, giáo dục cho thế hệ trẻ về lòng tự tôn dân tộc, ý thức trách nhiệm trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh, đồng thời mang đến cho toàn thể bà con nhân dân một không khí sôi động, vui vẻ và đầm ấm.

Hoạt động là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên, thông qua hoạt động này, góp phần phát hiện, vun đắp, bồi dưỡng những hạt nhân văn nghệ thanh niên, là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết, thân ái.

 

Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Châu.

Bài viết liên quan