Đoàn phường Hòa Quý đã tổ chức chương trình trao học bổng “Nâng bước em đến trường”

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018 và Kế hoạch xây dựng công trình thanh niên năm 2018; nhằm đẩy mạnh các hoạt động “Vì đàn em thân yêu”, sáng ngày 17/8/2018, Ban chấp Đoàn phường Hòa Quý đã tổ chức chương trình trao học bổng “Nâng bước em đến trường” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đến dự chương trình có đồng chí: Mai Xuân Linh – Quận uỷ viên, Bí thư Đảng bộ phường; đồng chí Huỳnh Thị Nga – Chủ tịch UBMT Tổ quốc Việt Nam phường, cùng các đồng chí đại điện các ban ngành đoàn thể của phường, các đồng chí Bí thư chi đoàn, quý phụ huynh đại diện các gia đình và các em học sinh được nhận học bổng.

Trong chương trình, đồng chí Mai Xuân Linh đã phát biểu động viên và đánh giá cao việc làm mang nhiều ý nghĩa của Ban chấp hành Đoàn phường. Đồng thời đồng chí cũng đã nhắc nhở động viên các em học sinh cùng gia đình cố gắng vượt qua khó khăn, chăm chỉ học tập để trở thành những người con ngoan trò giỏi, những người công dân có ích cho xã hội để không phụ lòng cha mẹ và những tình cảm tốt đẹp mà tập thể Ban chấp hành Đoàn phường đã gửi gắm đến các em.

Đợt này, Ban chấp hành Đoàn phường đã trao 19 suất học bổng (trị giá mỗi suất một triệu đồng) cho 19 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực và có ý nghĩa của Ban chấp hành Đoàn phường, giúp chia sẽ bớt những khó khăn mà các gia đình đang gặp phải, tiếp thêm động lực và niềm tin để các em tiếp tục đến trường. Giúp các em có được một tương lại tươi sáng hơn!

Tin, ảnh: Đoàn phường Hòa Quý

 

Bài viết liên quan