Đoàn phường Hòa Thọ Tây tổ chức chuyến hành quân dã ngoại với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”

Thiết thực kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2018). Trong 2 ngày 28, 29/7/2018, Đoàn phường Hòa Thọ Tây tổ chức chuyến hành quân dã ngoại với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương” nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống lịch sử cách mạng, văn hóa của quê hương, nâng cao nhận thức và khơi dậy trong tuổi trẻ niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng với sự tham gia của hơn 50 ĐVTN tham gia.

Nằm trong chuyến hành quân với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”, các bạn ĐVTN đã được thăm quan tìm hiểu về Nhà trưng bày Hoàng Sa. Tại đây, các bạn ĐVTN đã được giới thiệu những thông tin, tư liệu, hình ảnh sinh động, giá trị về quá trình khai phá, xác lập và bảo vệ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa. Đây là minh chứng mạnh mẽ về sự thật và công lý trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền của Việt Nam trên 02 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, cũng như trên biển Đông qua các bằng chứng lịch sử, pháp lý.

 ĐVTN được giới thiệu những thông tin, tư liệu, hình ảnh sinh động về quần đảo Hoàng Sa

Ngoài những hoạt động trò chơi vận động mang tinh thần đoàn kết và sự sảng khoái, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức cho ĐVTN dọn vệ sinh, nhặt rác thải trên bờ biển. Thông qua hoạt động đó nhằm nhằm tăng cường tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường biển cho ĐVTN.

ĐVTN tham gia dọn vệ sinh, nhặt rác trên bãi biển Sơn Trà

Sinh hoạt lửa trại truyền thống

Kết thúc chuyến hành quân, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các đội tham gia.

Tin, bài: BBT

Bài viết liên quan