Đoàn phường Hòa Hải sôi nổi tổ chức các hoạt động trong tháng 7

Lễ Báo công dâng Bác của đoàn cháu ngoan Bác Hồ phường Hòa Hải, năm học 2017-2018 và Hành trình tìm hiểu Biển đảo quê hương.

Nhằm tuyên dương và động viên kịp thời các em học sinh có thành tích trong học tập và rèn luyện. Sáng ngày 24 tháng 7 năm 2018, BCH Đoàn phường Hòa Hải tổ chức lễ Báo công dâng Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Quân khu V. Tại đây, em Trần Thị Kim Dung học sinh trường THCS Huỳnh Bá Chánh đại diện cho hơn 40 em học sinh tiêu biểu của đoàn cháu ngoan Bác Hồ phường Hòa Hải đã báo công dâng lên Bác những thành tích suất xắc trong học tập và rèn luyện của năm học vừa qua.

Đến tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Bá Qúy, phó bí thư, chủ tịch Hội đồng đội quận Ngũ Hành Sơn và các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn phường.Cũng trong dịp này, các em được thăm quan Nhà trưng bày Hoàng Sa, tại đây các em đã được giới thiệu các hình ảnh và hiện vật lịch sử có liên quan đến quần đảo Hoàng Sa và biển đảo Việt Nam .

Hội thi Thanh niên Hòa Hải làm theo lời Bác và trao thưởng cuộc thi Tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và 06 bài lý luận chính trị dành cho ĐVTN năm 2018.

Qua thời gian hơn 1 tháng để chuẩn bị ôn luyện kiến thức và tập các tiết mục văn nghệ, 08 đội thi đến từ 49 chi đoàn trên địa bàn phường đã nổ lực và đã tham gia xuất sắc các nội dung của hội thi Thanh niên Hòa Hải làm theo lời Bác năm 2018. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội thi và sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên đã đem lại thành công rực rỡ cho hội thi.

Tại hội thi Đoàn phường cũng đã trao giải thưởng cho 3 chi đoàn có thành tích tốt nhất trong cuộc thi Tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI và 06 bài lý luận chính trị dành cho ĐVTN năm 2018.

Tin bài: Đoàn phường Hòa Hải.

Bài viết liên quan