ĐỘI HÌNH THANH NIÊN CÁN BỘ, CÔNG CHỨC VIÊN CHỨC THAM GIA TƯ VẤN, KHÁM BỆNH, PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ CHO THIẾU NHI TẠI XÃ HÒA BẮC

Thành Đoàn Đà Nẵng thành lập đội hình thanh niên Cán bộ công chức, viên chức tình nguyện tham gia Chiến dịch “Kỳ nghĩ Hồng” năm 2024 với sự tham gia của 50 đoàn viên đang sinh hoạt tại Đoàn khối các cơ quan thành phố Đà Nẵng.

Hưởng ứng Lễ phát động Chiến dịch thanh niên Tình nguyện hè năm 2024 Thành Đoàn Đà Nẵng; Thiết thực tổ chức các hoạt động nhân Ngày quốc tế thiếu nhi 01/6. Ngày 01/6/2024,  Đội hình Thanh niên cán bộ công chức viên chức đã tổ chức một buổi thăm khám và trao quà đầy ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng

Tại khuôn viên Trường Tiểu học Hòa Bắc, hơn 300 trẻ em trong độ tuổi tiểu học trở xuống đã đến từ rất sớm, háo hức chờ đón đoàn tình nguyện. Dù điều kiện còn nhiều thiếu thốn, các em vẫn được khám đầy đủ các chuyên khoa như khám nội, khám ngoại, khám tai mũi họng, răng hàm mặt,.. và được các bác sĩ hướng dẫn tận tình cách vệ sinh, chăm sóc răng miệng cho các em. Trước khi ra về, các em còn được cấp phát thuốc miễn phí và nhận những phần quà gồm các phần sữa tươi.


Đây là Chương trình tư vấn, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí được triển khai trong đợt cao điểm của Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng năm 2024.

Tin, hình: BBT

Bài viết liên quan