Huyện Đoàn Hòa Vang tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng dành cho cán bộ Đoàn – Hội

Nhằm trang bị các kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn – Hội cho cán bộ Đoàn – Hội của các đơn vị trực thuộc Huyện Đoàn; đồng thời nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng công tác Đoàn và tổ chức các phong trào thanh thiếu nhi nhằm đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ đặt ra cho đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội trong thời kỳ mới, tạo điều kiện để rèn luyện phong cách và phương pháp tổ chức các hoạt động, nâng cao về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng hoạt động cho cán bộ Đoàn – Hội chuyên trách. Sáng ngày 13/7/2018, Huyện Đoàn Hòa Vang tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng dành cho cán bộ Đoàn – Hội năm 2018.

Lớp tập huấn thu hút sự tham gia của hơn 150 đồng chí là Bí thư; Phó Bí thư các đơn vị Đoàn trực thuộc, các đồng chí Bí thư của 119 Chi đoàn dân cư trên địa bàn huyện. Tại lớp bồi dưỡng, các học viên được tiếp cận với các nội dung của Luật An ninh mạng do đồng chí Dương Tấn Đạt  – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai. Phần thứ hai của chương trình, các học viên được thầy Nguyễn Minh Hoàng Hải, giảng viên trường Đoàn Lý Tự Trọng, Báo cáo viên Công tác Đoàn – Hội – Đội Trung ương giới thiệu những kiến thức cơ bản, những vấn đề lý luận về công tác thanh niên; cũng như kỹ năng tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới; và phương pháp tư duy sáng tạo, phong cách làm việc của người cán bộ Đoàn; Tham gia tại lớp bổi dưỡng, các học viên được trang bị những kỹ năng hoạt động Thanh niên để phục vụ trong quá trình công tác của cán bộ Đoàn  – Hội và được tiếp cận, học tập những mô hình tập hợp Thanh thiếu niên có hiệu quả hiện nay.

Qua lớp bồi dưỡng này, đội ngũ cán bộ Đoàn – Hội trên địa bàn huyện được thu nạp thêm những kiến thức bổ ích về hoạt động công tác Đoàn – Hội, từ đó áp dụng vào tình hình thực tế tại địa phương, đơn vị mình, và góp phần đưa phong trào thanh niên huyện Hòa Vang ngày càng phát triển sâu rộng.

Tin, ảnh: Huyện Đoàn Hòa Vang

 

 

Bài viết liên quan