THANH NIÊN THANH KHÊ TRIỂN KHAI THỰC HIỆN MÔ HÌNH “CHỢ GIẢM THIỂU RÁC THẢI NHỰA”

Ngày 08/6/2024, tuổi trẻ Thanh Khê triển khai thực hiện Mô hình “Chợ giảm thiểu rác thải nhựa” nhằm tuyên truyền, phổ biến người dân, các hộ kinh doanh trong chợ về việc giảm thiểu rác thải nhựa tại các chợ trên địa bàn quận.

Có thể là hình ảnh về ‎4 người và ‎văn bản cho biết '‎피부부대로피부터 TOÀN DAN TOANDAN ΤΣH CỰC PHÒNG . CHẤY CHỮA CHẤY 部 cc 140 M 해고프시 ANG SỨC BẠC Thánh Dạt 8989 325 dity KHÓA QUẬN THANH KHE MÔ HÌNH CHỢ GIẢM THIỂU RÁC THẢI NHỰA ( naHoE, แม ดแสกวร nan in2 2024 קים 咖香‎'‎‎

Tại chương trình, người dân và các hộ kinh doanh được đoàn viên, thanh niên tuyên truyền, phổ biến về tác hại của túi nilon, đồ nhựa dùng một lần đối với môi trường; khuyến khích người dân sử dụng các sản phẩm thay thế như: dùng túi giấy, túi vải, túi thân thiện môi trường, túi đựng rác hữu cơ tự phân hủy; sử dụng giỏ đi chợ thay cho túi nilon dùng 1 lần; hạn chế lạm dụng túi nilon khi không cần thiết; xây dựng ý thức bảo vệ môi trường xanh. Mỗi đoàn viên, thanh niên sẽ gương mẫu đi đầu trong việc hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng một lần, thực hiện phân loại rác tại nguồn và xử lý rác đúng cách … Đồng thời trao tặng túi thân thiện môi trường, túi đựng rác hữu cơ tự phân hủy… cho người dân đi chợ và các tiểu thương đang buôn bán tại chợ.

Có thể là hình ảnh về 2 người

Thông qua chương trình, tuổi trẻ Thanh Khê mong muốn tuyên truyền đến từng người dân, đoàn viên, thanh niên nâng cao ý thức hạn chế rác thải nhựa. Các bạn đoàn viên, thanh niên sẽ là những tuyên truyền viên tích cực, truyền thông điệp đến đông đảo mọi người – sử dụng nilon một cách có trách nhiệm, góp phần xây dựng quận Thanh Khê nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung xanh, sạch, đẹp, hiện đại./.

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan