THĂM, TẶNG QUÀ CÁC CHIẾN SĨ THAM GIA CHIẾN DỊCH ĐIỆN BIÊN PHỦ

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), ngày 6/5, Đoàn trường Cao đẳng Nghề tổ chức đến thăm, tặng quà chiến sĩ trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ, hiện sinh sống trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Có thể là hình ảnh về 10 người

Tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, trao tặng những phần quà của Đoàn trường và bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các chiến sĩ đã có những cống hiến to lớn đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh lớn lao của các thế hệ cha, anh trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp để làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.

Các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm của Đoàn trường; chia sẻ, ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ, gian khó mà hào hùng của dân tộc trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp tại chiến trường Điện Biên Phủ. Các cựu chiến binh, chiến sĩ Điện Biên khẳng định luôn phát huy tinh thần, phẩm chất của người chiến sĩ Điện Biên, gương mẫu trong cuộc sống và luôn động viên con, cháu tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động tại địa phương./.

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan