TOẠ ĐÀM “DƯỚI LÁ CỜ QUYẾT THẮNG” KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 03/5/2024, Đoàn trường Cao đẳng Thương mại tổ chức Toạ đàm “Dưới lá cờ Quyết thắng” nhằm tạo nên bức tranh toàn cảnh về Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Toạ đàm “Dưới lá cờ Quyết thắng” với sự tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên Nhà trường. Tại buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên thanh niên đã cùng nhau xem lại thước phim tài liệu về chiến thắng Điện Biên Phủ – lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Qua thước phim ấy, các bạn đã được nhìn những ký ức, không khí hào hùng về chiến dịch Điện Biên Phủ. Những gian khổ, hy sinh cũng như truyền thống đấu tranh, anh dũng, kiên cường của quân và dân ta trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược.

Trong buổi tọa đàm, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được 2 đồng chí lão thành cách mạng: Nguyễn Thanh Hoài và Hoàng Thế Minh chia sẻ về những kỷ niệm, sự hy sinh của các thế hệ cha ông trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc.

Chương trình tọa đàm “Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ” là dịp để cùng ôn lại ý nghĩa và tầm vóc thời đại, những đóng góp quan trọng của chiến dịch đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam. Đồng thời rút ra những bài học quý báu đối với thế hệ trẻ trên con đường tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, tiếp bước cha anh, đóng góp cho sự phát triển của quê hương./.

Tin, ảnh: BBT

Bài viết liên quan