Hội trại “Tiếp lửa truyền thống” của Đoàn xã Hòa Liên

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, nhân kỷ niệm 71 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2018), nhằm tạo sân chơi cho các bạn đoàn viên thanh thiếu niên trong dịp hè, đồng thời qua hoạt động lần này giúp cho đoàn viên thanh thiếu niên có điều kiện giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong học tập cũng nhưng trong các hoạt động phong trào.

Được sự thống nhất của BTV Huyện Đoàn Hòa Vang, BTV Đảng ủy Đảng ủy – UBND xã. Vào ngày 7 và ngày 8 tháng 7 năm 2018, tại sân vận động xã Hòa Liên. Đoàn xã Hòa Liên long trọng tổ chức khai mạc trại hè thanh thiếu nhi năm 2018 với chủ đề “Tiếp lửa truyền thống”

Đến dự chương trình khai mạc: Đồng chí Nguyễn Văn Quyên– Phó Bí thư Huyện Đoàn – Chủ tịch hội LHTN huyện  Hòa Vang, các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các Đ/c là thành viên Ban chỉ đạo hoạt động hè, các Đc đại diện Ban ngành đoàn thể của xã, và đặt biệt là sự có mặt của hơn 450 trại sinh là học sinh, đoàn viên, thanh thiếu niên đến từ 13 chi đoàn thôn.

Hội trại lần này nhằm tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tạo không khí thi đua học tập, rèn luyện cũng như tạo sân chơi bổ ích lành mạnh cho Đội viên và ĐVTN. Đây còn là dịp để các em đoàn viên – đội viên rèn kỹ năng sống, nâng cao ý thức về cuộc sống tập thể, vui chơi cộng đồng, xây dựng khối đại đoàn kết, đồng thời ý thức vai trò lịch sử của tổ chức Đoàn, yêu mến tổ chức Đoàn, phấn đấu trở thành người Đoàn Viên TNCS Hồ Chí Minh.

Hội trại còn là sân chơi để ĐVTN thể hiện vai trò xung kích, đoàn kết, giao lưu học hỏi với nhau. Tại Hội trại đã tổ chức sinh hoạt phút truyền thống, đồng diễn dân vũ, thi dân vũ và múa hát tập thể, thi trò chơi nhỏ, trò chơi lớn, đêm lửa trại, tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đầy hấp dẫn. Đặc biệt, Đoàn xã đã tổ chức đêm văn nghệ “Viết tiếp ước mơ” vận động gây quỹ ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhằm trao 5 xuất học bổng mỗi xuất 2 triệu đồng. Dịp này UBMTTQVN xã Hòa Liên cũng trao 46 xuất quà cho các em học sinh là con hộ nghèo trên địa bàn xã.

Kết thúc hội trại BTC trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các đơn vị.

Tin, ảnh: Đoàn xã Hòa Liên

Bài viết liên quan